We have news Motors

ข่าว มิตซูบีชิ Mitsubishi All New Pajero Sport ล่าสุด

ข่าว มิตซูบีชิ Mitsubishi All New Pajero Sport ล่าสุด

ใครที่ติดตามข่าว มิตซูบีชิ สปอร์ต ก็เตรียมตัวพบกับ Mitsubishi All New Pajero Sport 1-9 สิงหาคม 2558 นี้ จากที่มีขาวออกมาเรื่อยๆ กับ ปาเจโร่ สปอร์ต ตัวใหม่ ก็ยังไม่ได้เห็นเต็มตัว รูปโฉมก็คงจะเห็นกันเต็มๆ ในงานเปิดตัว

แต่เพื่อการติดตามข่าว ก็ยังคงมี Video ปล่อยออกมา ประมาณ 15 วินาที เห็นภาพสเก็ตของด้านหลังไฟท้ายแล้ว คิดว่ารูปทรงน่าจะไม่โค้งมนมาก น่าจะออกมาเหลี่ยม ซึ่งปกติ มิตซูบีชิ จะไม่มีเหลี่ยมเลยเหมือนกับรุ่นที่ผ่านมา

คำกล่าวของ Video คือ "All New Pajero Sport Designed for Perfection" คือประมาณว่า "ทุกการดีไซน์ เพื่อความสมบูรณ์แบบ" จะเน้นความทันสมัย ตอบสนอง Lifestyle

ส่วนเครื่องยนต์ ก็มีหลุดออกมาให้ทราบ Spec กันบ้างเพื่อติดตามข่าว รายงานข่าวระบุว่าเครื่องยนต์จะมีทั้งบล็อกดีเซล 2.4 ลิตรและ 2.5 ลิตร ตลอดจนขุมพลังเบนซิน 2.4 ลิตรที่มีพละกำลังให้เลือกสรรกันตั้งแต่ 128 แรงม้า (PS) ไปจนถึง 181 แรงม้า (PS) มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ตจะเปิดตัวจริงครั้งแรกในโลกที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ หรือบิ๊ก มอเตอร์ เซลที่ไบเทค บางนาในวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 นี้


ความคิดเห็นส่วนตัว มันคล้าย CRV ซะเหลือเกิน

ใครติดตาม อยากลอง มิตซูบีชิ Mitsubishi All New Pajero Sport ล่าสุด ก็เตรียมตัวไปที่งานแสดง งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ หรือบิ๊ก มอเตอร์ เซลที่ไบเทค บางนาในวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 นี้ ใครมีเงินก็เตรียมตัวจอง

Comments